Monday, February 20, 2023

Thời Tiết Lý Tưởng Và Các Hoạt Đông Trong Mùa

 Xin chào các bạn! 

Tôi rất thích mùa thu và mùa xuân. Trông mùa thu, thiên nhiên rất đẹp và mùa mát. Tôi không thích mùa kho hoặc nóng và vì thế tôi không thích mùa hè nhiều. Trong mùa thu, những lá rớt ra cây và lá này rất đẹp! Tôi cũng thích ăn bánh rán và uống rượu táo trong mùa thu! 


Trong mùa xuân, tôi rất thích thời tiết! Mùa rất đẹp và mát! Những bông hoa bất đàu nở. Không có gió nhiều và không ướt át. Tôi không thích mùa xuân nhiều như tại vị tôi bị dị ứng với phấn hoa. Thìng thoảng, những bông hoa làm tôi hất hơi và cho tôi mắt nước. Không sao, tôi vẫn thích mùa xuân rất nhiều!



1 comment:

Dịch Vụ Diện Thoại Của Tôi

 Xin chào các bạn! Dịch vụ diện thoại của tôi la T-Mobile. T-Mobile là rất tốt và rẻ! T-Mobile có nhiều các kế hoạch điện thoại cho nhiều gi...