Sunday, January 22, 2023

Những việc làm cuối tuần và các lớp học trong học kì này

Chào các bạn!

Tuần trước của tôi là rất thư giãn. Tôi ngủ rất nhiều và đi chơi với bạn của tôi. Tôi thích ở nhà và xem phim. Hiện nay, tôi đang xem "Emily in Paris" (Emily ở Paris)! Tôi thích đi ăn nhà hàng ngon và tôi thích Noori Chicken, Moon Cafe, và Ding Tea! 


Học kì này, tôi có 3 lớp; tiếng Việt, hoá học, và nghiên cứu giới. Tôi đang học cho làm một bác sĩ. Tôi làm việc nghiên cứu và tôi là một người hướng dẫn ở trong Health Sciences Scholars Program! Tôi thích 2 việc làm của tôi rất nhiều! 




              • ♥*♡∞:。.。  。.。:∞♡*♥

2 comments:

  1. Xin chào Kaycee, tôi yêu tất cả các nhà hàng mà bạn thích! Tôi đã hoàn thành "Emily ở Paris", tôi thực sự yêu Alfie.

    ReplyDelete
  2. tôi cũng thích nhà hàng noori chicken và ding tea -- ngon quá!

    ReplyDelete

Dịch Vụ Diện Thoại Của Tôi

 Xin chào các bạn! Dịch vụ diện thoại của tôi la T-Mobile. T-Mobile là rất tốt và rẻ! T-Mobile có nhiều các kế hoạch điện thoại cho nhiều gi...