Sunday, April 16, 2023

Công Thức Nấu Ăn Yêu Thích Của Mình

 Xin chào các bạn. 


Tôi thích ăn nhiều món ăn rất ngon. Một công thức nấu ăn tôi thích ăn là món mì ống Alfredo. Đề làm món này, tôi phải mua mì ống dài, ức gà, bơ, nửa và nửa sữa, muối, tiêu, ớt cựa gà, và bột tỏi. Tôi thích đi Kroger và Meijer đề mua tất cả này. Tôi phải luộc mì ống chín với nước muối. Tôi sẽ nêm gà vỏi mưối, tiêu, và ớt cựa gà. Tôi sẽ nấu gà trong một chảo với dầu trong khoảng 5-7 phút. Xong, tôi sẽ cắt thịt gà. Để làm nước sốt, tôi sẽ cho bơ và sữa vào một chảo với muối, tiêu, và bột tỏi. Khi nước sốt nong, tôi sẽ cho mì ống và gà ở trong nước sốt. Rất ngon! 



No comments:

Post a Comment

Dịch Vụ Diện Thoại Của Tôi

 Xin chào các bạn! Dịch vụ diện thoại của tôi la T-Mobile. T-Mobile là rất tốt và rẻ! T-Mobile có nhiều các kế hoạch điện thoại cho nhiều gi...