Sunday, February 19, 2023

Mình rất thích đi mua sắm khi rảnh rỗi

 Chào các bạn 

Tôi không đi mua sắm thường, nhưng tôi đi mua sắm, tôi thích mua quần áo! Tôi thích mua quần áo hiệu H&M, YesStyle, và Hollister! Tôi cũng thích mua giày nhiều, nhưng giày là rất nhiều tiền. Tại vì gi giày nhiều tiền, tôi không thể mua nhiều đôi giày. Tôi thích mặc quần áo màu xám, đen, và hồng! Tôi thích mua sắm ở trong phần "Clearance" LOL! 



Tôi cũng thích mua đồ ăn rất nhiều! Nhà hàng tôi thích ở thàng phố Ann A là Kang's, Moon Cafe, và Noori Chicken. Tôi thích mua đồ ăn nhiều hơn mua quấn áo tại vì đồ ăn là rất ngon! Tôi cũng thích mua trà sữa ở Ding Tea và ShareTea! 




No comments:

Post a Comment

Dịch Vụ Diện Thoại Của Tôi

 Xin chào các bạn! Dịch vụ diện thoại của tôi la T-Mobile. T-Mobile là rất tốt và rẻ! T-Mobile có nhiều các kế hoạch điện thoại cho nhiều gi...