Monday, February 6, 2023

Căn phòng của mình ở ký túc xá

 Chào các bạn! 

Tôi ở ký túc xá ở Couzens Hall. Couzens Hall ở 1300 Phố E Ann, thành phố Ann Arbor, tiểu bang Michigan. Tôi ở trên tầng ba của Couzens Hall. Tôi có một người bạn cùng phòng. Trông phông của tôi, tôi có nhiều những hình ảnh của gia đính và bạn bè của tôi. Tôi treo đèn bên hình ảnh. Tôi thày đèn với hên rất đẹp trong phòng của tôi.

Phòng của tôi ở ký túc xá rất nhỏ :(. Phông của tôi có hai giường, hai cái ghế, và hai cái bàn. Phòng của tôi rất lộn xọn tại vì tôi có rất nhiều thứ. Tôi có quá nhiều quần áo trông phòng nhỏ của tôi :(. 



^^ Đây không phải là phông thực của tôi tại vì phông thực của tôi rất lộn xọn. 

No comments:

Post a Comment

Dịch Vụ Diện Thoại Của Tôi

 Xin chào các bạn! Dịch vụ diện thoại của tôi la T-Mobile. T-Mobile là rất tốt và rẻ! T-Mobile có nhiều các kế hoạch điện thoại cho nhiều gi...