Sunday, April 16, 2023

Chuyến Đi Du Lịch Mơ Ước

 Xin chào các bạn! 

Tôi muốn đi Paris, Pháp cho du lịch mơ ước của tôi. Tôi chưa bao giờ đi Paris. Tôi muốn đi Paris tại vì Paris rất đẹp và cố nhiều món ăn ngon! Tôi muốn nhìn thấy tháp Eiffel và bảo tàng Louvre. Những điềm thu hút này rất đẹp và nổi tiếng. Paris có nhiều nhà hàng và bánh ngọt khác rất ngon! Tôi thích ăn bành sừng bó và mâcrons và Paris có nhiều bàng ngon. Khi đi Paris, tôi muốn đi cho một tuần tại vì tôi muốn học nền văn hóa của Paris và tôi nhìn thầy nhiều đồ được. Khi đi Paris, tôu sẽ đi bằng máy bay ở sân bay. Tôi sẽ ở trong một khách sạn rất tốt và đi xe buýt và đi bộ trong Paris. 



No comments:

Post a Comment

Dịch Vụ Diện Thoại Của Tôi

 Xin chào các bạn! Dịch vụ diện thoại của tôi la T-Mobile. T-Mobile là rất tốt và rẻ! T-Mobile có nhiều các kế hoạch điện thoại cho nhiều gi...