Sunday, April 16, 2023

Nhà Hàng Yêu Thích Của Mình

 Chào các bạn! 

Tôi thích ăn nhiều nhà hàng trong thành phố Ann Arbor. Tôi thày Ann Arbor có nhiều nhà hàng rất ngon nhưng nhiều nhà hàng mắc tiền. Tôi thích ăn ở Kangs, Moon Cafe, Noori, và Totoro! Tôi thích ăn nhiều món ăn châu á tại vì tôi thầy món châu á ngon nhiều và không có khỏe mạnh như đồ ăn Mỹ. Vài cái món ăn tôi thích là udon, Soon Tofu Jigae, thịt lợn cay, sushi, bibimbap. Vài cái nhà hàng khác tôi thích là Amas, Chipotle, và HopCat. Tôi cũng thích uong trà sữa rất nhiều! Tôi thích đi Ding Tea nhiều nhất! Tôi không có tiền nhiều tại vì tôi ăn và uong trà sữa nhiều :(. 



No comments:

Post a Comment

Dịch Vụ Diện Thoại Của Tôi

 Xin chào các bạn! Dịch vụ diện thoại của tôi la T-Mobile. T-Mobile là rất tốt và rẻ! T-Mobile có nhiều các kế hoạch điện thoại cho nhiều gi...